Tổ chức giao lưu họp mặt, khen thưởng con viên chức lao động có thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024.

          Cập nhật ngày 27/6/2024




          Vào chiều ngày 23 tháng 6 năm 2024, Công đoàn cơ sở Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Bình Thuận (Trung tâm) phối hợp với Chi đoàn thanh niên Trung tâm tổ chức buổi giao lưu họp mặt, khen thưởng con viên chức lao động có thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024 tại Ocean Dunes Resort (số 01 đường Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

          Tham dự buổi giao lưu họp mặt có đại diện Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban chấp hành Chi đoàn Thanh niên; viên chức lao động và các cháu là con viên chức lao động Trung tâm cùng tham dự.

          Tại buổi giao lưu họp mặt, các cháu được tham gia thể thao, bơi tự do, tham gia các trò chơi giao lưu tập thể và vận động vui nhộn, thể hiện năng khiếu ca hát, dẫn chương trình..., hầu hết các cháu đều hào hứng tích cực tham gia.

          Trong năm học 2023-2024, các cháu đã cố gắng để đạt được thành tích kết quả học tập tốt nhất. Cơ quan và Công đoàn cơ sở đã khen thưởng cho 165 cháu là con viên chức, lao động Trung tâm đạt thành tích cao trong học tập và đạt giải cao trong các hoạt động phong trào từ cấp huyện/thị xã/thành phố trở lên với tổng số tiền khen thưởng là 56.272.000 đồng. Ngoài ra, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6/2024), Trung tâm tặng 254 phần quà cho các cháu từ 15 tuổi trở xuống là con của viên chức, lao động Trung tâm với tổng kinh phí là 25.400.000 đồng.

          Đây là hoạt động phong trào truyền thống của Công đoàn cơ sở và Chi đoàn thanh niên Trung tâm được tổ chức hàng năm, hoạt động đã tạo được sân chơi vận động lành mạnh cho các cháu thiếu nhi là con viên chức, lao động công tác tại Trung tâm trong dịp hè, là dịp để các cháu gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện tính dạn dĩ trước đám đông và bộc lộ năng khiếu của từng cháu.


          Một số hình ảnh: